Friday, October 13, 2006

at dito nagtatapos ang leksyon

ayan, lumipas ang ilang buwan na parang utot lang ng kung sinong tao. napakabilis. pero marami akong natutunan. hindi totoong puro pagbibigay lang ng kaalaman at pagmamaganda ang ginagawa ng guro. that's bullshit, you know? and bullshit is like, gross, coz it's like the tae of a baka, right?

ang corny ko a. pag nagsesenti talaga nagiging corny. nagsesenti ako kasi mami-miss ko ang mga estudyante ko. hindi naman lahat, kasi galit ako kay ______________, __________________, at saka kay _______________________. biro lang uli.

o siya, sige, ingat na lang kayo. mag-aral kayong mabuti.

limang buwan ng daldalan, film viewings, sharing-sharing, pagpapagawa ng mga papel at writing activities, at lahat ay magtatapos lang dito:



astig. para sa mga pan pil 17 na bata, abangan ang chino ferrer part two.

2 Comments:

Blogger Luis De Guzman said...

sir, maraming salamat! (iyakan na...) Hehe!
JOke!
Salamat po talaga!

11:42 AM

 
Blogger kumiko mae said...

hindi ko na ginagamit blogger ko dahil adik na ako sa multiply kaya ngayon ko lang ito nakita.

sir salamat sa napakagandang semestre nun!

9:48 PM

 

Post a Comment

<< Home